Khách hàng mong muốn hợp tác cùng VBCLAND

Khách hàng mong muốn điều gì ở VBCLAND?

Khách hàng mong muốn điều gì?

Theo khảo sát của VBCLAND, gần 95% khách hàng nói rằng việc cung cấp một trải nghiệm tốt nằm trong tốp ưu tiên hàng đầu của họ. 5% trong số họ muốn trải nghiệm khách hàng trở thành lợi thế cạnh tranh. Đối với họ, ý tưởng và dự định có vẻ tốt trên giấy tờ còn thực tế ra sao lại là một chuyện khác. Nhiều người không có các yếu tố cần thiết để cải thiện trải nghiệm với cách khách hàng mong muốn.

Hiểu rõ khách hàng mong muốn điều gì là bước đầu tiên để VBCLAND thành công

Khách hàng mong muốn tăng tính cá nhân hóa

Khách hàng của bạn đa dạng về tính cách, do đó họ luôn mong có trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất.

Người có tiền nói truyện với nhau rất khó đặc biệt trong làm ăn với nhau.

Khách hàng mong muốn có nhiều lựa chọn hơn

Khách hàng muốn sử dụng phương tiện kỹ thuật số và mạng xã hội để tương tác với công ty và nhân viên công ty. Họ vẫn kỳ vọng ở sự tương tác mang tính cá nhân hóa. Điện thoại hiện là công cụ được ưa chuộng, rất hợp lý khi bạn cân nhắc việc nói chuyện với một người đầy hiểu biết và sẵn sàng giúp đỡ bạn trên phương diện cá nhân. Đến với VBCLAND khách hàng luôn luôn có sự lựa chọn tốt hơn sự mong đợi.

 

Khách hàng mong muốn sự kết nối liên tục

  • Điều khách hàng muốn nghe từ VBCLAND
  • Thời điểm khách hàng muốn nghe từ VBCLAND đưa kế hoạch.
  • Thông tin khách hàng  muốn VBCLAND cung cấp.

Khách hàng mong muốn được lắng nghe nhiều hơn và phản hồi nhanh hơn

VBCLAND luôn biết lắng nghe phản hồi khách hàng từ các kênh

Khách hàng mong muốn người tương tác trực tiếp với họ được trao quyền

BẤT ĐỘNG SẢN VBCLAND - TRAO GIÁ TRỊ - TRỌN NIỀM TIN

Nhận thông tin dự án
 

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Họ và tên *
Số điện thoại *
+
0979538836