Thừa phát lại hai bà trưng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vì sao nên chọn Thừa Phát Lại Hai Bà Trưng lập Vi Bằng

   Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng được thành lập theo Quyết định số 1122/QĐ- UBND, ngày 24/02/2014 của chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Sau hơn tám năm hoạt động với khẩu hiệu là: “Tâm sáng – Trí tài – Lực mạnh”, Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng đã từng bước phát triển và khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực Bổ trợ Tư pháp trên địa bàn thành phố Hà Nội, cũng như trên phạm vi cả nước. Năm 2015- năm 2016- năm 2017, trong 03 năm liên tiếp chúng tôi vinh dự được đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng thưởng cho Văn phòng để ghi nhận sự cống hiến của tập thể lãnh đao, nhân viên văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng cho hoạt động Bổ trợ Tư pháp.

Để đạt được những kết quả đó, chúng tôi luôn chú trọng công tác đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức pháp luật, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, không ngừng đổi mới để được nâng cao chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi các cơ quan, tổ chức, cá nhân đến giao dịch với Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng sẽ cảm nhận thấy xuyên suốt quá trình hoạt động của chúng tôi là “vì khách hàng” và bảo vệ “quyền lợi” của khách hàng trong mọi điều kiện. Chúng tôi luôn cam kết, hết mình bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi đến với chúng tôi.

Xin phép chúng tôi được giới thiệu 04 công việc mà Thừa phát lại được làm theo quy định của pháp luật:

  1. Lập Vi bằng theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức và cá nhân
  2. Tống đạt văn bản
  3. Xác minh điều kiện thi hành án
  4. Tổ chức thi hành án, quyết định của Tòa án đối với các bản án đã được xét xử tại Tòa án nhân dân Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

1. Lập vi bằng theo yêu cầu của khách hàng:

   Vi bằng là một văn bản có đính kèm Hình ảnh, Video…do Thừa Phát Lại tạo lập, ghi nhận hành vi, sự kiện, có giá trị chứng cứ để tòa án xem xét khi giải quyết vụ án, là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp khác theo quy định của luật pháp. Chính vì vậy, dịch vụ lập vi bằng được Thừa Phát Lại Hai Bà Trưng cung cấp sẽ giúp bạn lưu giữ những chứng cứ pháp lý nhằm giải quyết các tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai. Bạn có thể sử dụng dịch vụ lập Vi bằng:

Các loại vi bằng ghi nhận các vụ việc dân sự thường xuyên lâp như sau:

Ghi nhận sự thoả thuận giữa các bên trong các thoả thuận, cam kết sau:

– Vi bằng về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất

– Vi bằng về Hợp đồng thuê nhà.

– Vi bằng về việc bổ sung quyền và nghĩa vụ trong Hợp đồng thuê nhà.

– Vi bằng về Hợp đồng đặt cọc cho việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

– Vi bằng về Hợp đồng đặt cọc cho việc mua bán căn hộ chung cư.

– Vi bằng về Hợp đồng đặt cọc cho việc thoả thuận mua bán xe ô tô.

– Vi bằng về Hợp đồng vay mượn tiền.

– Vi bằng về Hợp đồng hợp tác đầu tư.

– Vi bằng thoả thuận phân chia tài sản.

– Vi bằng về việc phân chia quyền sử dụng đất.

– Vi bằng về việc hai bên mua bán nhà bằng giấy tay.

– Vi bằng về việc đứng tên dùm tài sản cho công ty.

– Vi bằng về việc giao tiền cho người khác mua dùm nhà, đất.

– Vi bằng về việc đứng tên dùm trên Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

– Vi bằng về việc phân chia tài sản sau ly hôn.

– Vi bằng xác nhận tài sản riêng của vợ/ chồng trong thời kỳ hôn nhân

– Vi bằng về việc phân chia tài sản trong thời kì hôn nhân.

– Vi bằng về việc họp gia đình tặng cho nhà.

– Vi bằng về việc các bên thoả thuận góp vốn hợp tác kinh doanh.

– Vi bằng về việc các bên thoả thuận giao tài sản để đảm bảo thực hiện Hợp đồng thương mại.

VI BẰNG GHI NHẬN HIỆN TRẠNG:

– Vi bằng ghi nhận thoả thuận nuôi con.

– Vi bằng về hiện trạng các phòng làm việc của công ty.

– Vi bằng về việc nghiêng lún của căn nhà.

– Vi bằng xác nhận hiện trạng phần không gian xung quanh nhà.

– Vi bằng ghi nhận hiện trạng tường giáp ranh giữa hai nhà đang tranh chấp

– Vi bằng về việc giao nhận tài sản bảo đảm để thay thế nghĩa vụ trả nợ.

– Vi bằng về việc thu hồi lại nhà cho thuê.

– Vi bằng hiện trạng căn nhà, tài sản hiện có trong nhà.

– Vi bằng ghi nhận việc tiến hành kiểm tra, đo lấy mẫu âm thanh.

– Vi bằng ghi nhận hiện trạng thiết bị điện.

– Vi bằng ghi nhận về việc các gian hàng bán ẩm thực.

– Vi bằng về việc họp Hội đồng cổ đông.

– Vi bằng việc giao nhận tiền

GHI BẰNG GHI NHẬN VIỆC GIAO THÔNG BÁO:

– Vi bằng về việc giao thông báo triệu tập cuộc họp.

– Vi bằng việc giao thông báo đòi nợ.

– Vi bằng việc giao thông yêu cầu thanh toán tiền thuê nhà và thanh lý Hợp đồng thuê nhà trước thời hạn.

– Vi bằng ghi nhận việc gửi thông báo lấy lại nhà.

– Vi bằng gửi thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà.


Xác nhận các sự kiện, hành vi trái pháp luật về thông tin, báo chí, phát thanh truyền hình.

– Xác nhận việc báo chí, Internet, các phương tiện thông tin đưa tin sai sự thật, đưa tin khi chưa được phép hoặc vu khống các cá nhân, tổ chức;

– Vi bằng ghi nhận hành vi xúc phạm đe dọa cá nhân trên Internet, tin nhắn trên điện thoại di động, đưa các thông tin làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân;

– Vi bằng ghi nhận việc vi phạm bản quyền trên Internet, sai lệch thông tin…;

2. Tống đạt văn bản cho tòa án và các cơ quan thi hành án:

   Đây là một công việc của Thừa Phát Lại, là một hoạt động mang tính hỗ trợ của các Văn phòng Thừa Phát Lại đối với ngành Tòa án và Thi hành án. Tống đạt văn bản phải tuân theo và được thực hiện theo các quy định của các văn bản pháp luật có liên quan (Luật tố tụng hình sự, luật tố tụng dân sự,….).
   Tống đạt văn bản có nghĩa là: các nhân viên Văn phòng Thừa Phát Lại (người thừa hành quyền lực công, đại diện cho pháp luật) sẽ tiến hành giao các giấy tờ, tài liệu, văn bản của Tòa án, của các Cơ quan thi hành án đến các đương sự theo thủ tục nhất định. Dịch vụ này giúp cho các cán bộ và viên chức của Tòa án và các cơ quan thi hành án có thời gian tập trung vào công việc chuyên môn.

3. Xác minh điều kiện thi hành án:

   Là thủ tục rất quan trọng trong quá trình tổ chức thi hành án, kết quả là cho phép xác định một bản án đã có hiệu lực pháp luật có điều kiện hay không có đủ điều kiện thi hành để tiếp tục thực hiện các quy định, quy trình thi hành án tiếp theo. Người phải thi hành án có điều kiện sẽ bị cưỡng chế thi hành án theo quy định nếu hết thời hạn tự nguyện thi hành án mà vẫn không tự nguyện thi hành án. Theo đó, Thừa Phát Lại Hai Bà Trưng sẽ xác minh điều kiện thi hành án trên văn bản thỏa thuận với Người được thi hành án trên các nội dung:
– Nội dung cần xác minh, trong đó nêu cụ thể yêu cầu xác minh về điều kiện tài sản hay các điều kiện khác của đương sự;
– Thời gian thực hiện việc xác minh;
– Quyền, nghĩa vụ của các bên;
– Chi phí xác minh;
– Các thỏa thuận khác.
   Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng luôn cam kết thực hiện dịch vụ Xác minh điều kiện thi hành án với uy tín, chất lượng cao nhất, đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách hàng.

4. Tổ chức thi hành án:

download

   Thi hành án là giai đoạn cuối cùng của quá trình tố tụng và là thời điểm trả lại cho đương sự những lợi ích mà lẽ ra đương sự phải được nhận nếu như không có hành vi vi phạm gây ra của bên vi phạm pháp luật. Tuy vậy, trên thực tế có khá nhiều bản án đã có hiệu lực pháp luật, nhưng quyền và lợi ích của bên thắng kiện vẫn chưa được hoàn trả do một số nguyên nhân (bên thua kiện cố tình không hợp tác, do các cơ quan pháp luật giải quyết chậm) làm tốn công sức cũng như tiền bạc của bên thắng kiện. Vì vậy, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tổ chức thi hành án theo yêu cầu của đương sự như một trong những dịch vụ quan trọng được sự cho phép của Luật pháp.

  Văn phòng thừa phát lại Hai Bà Trưng luôn luôn cung cấp đến khách hàng dịch vụ lập Vi bằng Tốt nhất, giá trị pháp lý cao nhất với toàn bộ kinh nghiệm , sự thấu hiểu khách hàng và sự tâm tâm!

Quý khách có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu dịch vụ, xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI HAI BÀ TRƯNG

Địa chỉ: Số 4 -A11 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Điện thoại: 0979.538.836

 

BẤT ĐỘNG SẢN VBCLAND - TRAO GIÁ TRỊ - TRỌN NIỀM TIN

Nhận thông tin dự án
 

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Họ và tên *
Số điện thoại *
+
0847708866